Tình trạng mỡ thừa đóng bánh? Làm sao để giải quyết?

Tình trạng dầu mỡ đóng bánh trong cống gây tắc nghẽn tại các nhà hàng, quán ăn, nhà ăn tập thể,… không phải là điều quá hiếm gặp, đặc biệt là trong thời tiết lạnh như hiện nay. Vậy, làm cách nào để xử lý tắc ống thoát nước do dầu mỡ trong trường hợp này hiệu quả nhất?

Có rất nhiều cách để chữa tắc nghẽn bồn rửa một cách nhanh chóng bạn có thể mua bột tiêu hay là thuê người thông tắc. Nhưng những cách đấy chỉ có thể giúp bạn được một thời gian và không thể các tác dụng được lâu dài. Cứ cách một thời gian là bạn lại phải thuê hay mua bột tiêu. Tại sao thay vì như thế mà bạn lại không mua cho nhà hàng mình một chiếc thùng lọc mỡ, với chức năng lọc rác và mỡ thừa nguyên nhân gây ra tắc nghẽn bồn rửa. Với thùng lọc mỡ thì bạn chỉ cần vệ sinh thùng 3-4 tuần 1 lần để đảm bảo vệ sinh thay vì đi thuê người thông tắc cống.

Thùng lọc mỡ hay còn gọi là bẫy tách mỡ với ba ngăn lọc : ngăn đầu tiên lọc rác nổi,ngăn thứ 2 lọc  mỡ và ngăn cuối cùng lọc rác chìm. Với ba ngăn này đảm bảo lọc sạch rác, mỡ thừa trước khi thải vào đường ống.
Thùng được sản xuất bằng inox, bền và chắc. Đây là inox được nhập khẩu không gỉ độ bền cao, khả năng chống ăn mòn rất tốt, khả năng chống oxi hóa tốt ở nhiệt độ, bề mặt inox mịn và sáng, Inox còn đảm bảo được tính mỹ thuật và sự sang trọng tinh tế.

 Vị trí lắp đặt 
Thùng lọc mỡ được đặt dưới chậu rửa chén hoặc âm dưới đất kết nối đầu vào với bồn rửa và đầu ra với đường ống nước thải công cộng hoặc cống rãnh.
Hãy liên hệ đến Thiên Bình, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ phía nhân viên của chúng tôi
CÔNG TY CỔ PHẨN QUỐC TẾ THIÊN BÌNH
WEBSITE: http://thunglocmo.com/
VPGD Hà Nội:    Số 298A Đường Bưởi - P.Vĩnh Phúc - Quận Ba Đình - Hà Nội
HCM: Số 3 đường số 10, KDC Bình Phú, p.11 Quận 6 TP.HCM

TEL: 02462627696 - 028 6285 6398

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tình trạng mỡ thừa đóng bánh? Làm sao để giải quyết?

Tình trạng dầu mỡ đóng bánh trong cống gây tắc nghẽn tại các nhà hàng, quán ăn, nhà ăn tập thể,… không phải là điều quá hiếm gặp, đặc biệt ...