Thùng lọc mỡ - Thiên bình

Thùng lọc mỡ của công ty thiên bình được làm bằng inox không gỉ không bị ăn mòn. Thùng lọc mỡ có thể dễ dàng làm sạch lượng dầu mỡ trong nước thải một cách dễ dàng trước khi nước thải ra đường cống. Thùng lọc mỡ hay gọi là thùng bẫy mỡ có thể đặt trong nhà bếp và bồn rửa. Thùng bẫy mỡ được công ty thiên bình làm rất là gọn nhẹ và không chiếm nhiều diện tích cho khu bếp nhà bạn, hơn thế nữa nó cũng rất dễ dàng sử dụng và tháo lắp để vệ sinh. Thường khi dùng thùng bẫy mỡ  thì bạn nên vệ sinh thùng 1 tháng 1 lần để tránh thùng để lâu lượng dầu mỡ quá nhiều làm cho chức năng tách mỡ của thùng kém đi.


Công ty có sẵn thùng mấy lít

Thùng lọc mỡ cho gia đình hoặc các quán ăn nhỏ thì công ty thiên bình có sẵn thùng 20l và 30l. Còn các thùng có kích thước lớn hơn công ty sẽ làm theo yêu cầu của khách hàng. Chất liệu làm thùng bẫy mỡ là  inox 201 và inox 304, bền chắc  và sáng bóng.



Thùng lọc mỡ là bằng inox 201 khác gì với 304

Thùng lọc mỡ được làm bằng inox 304 sẽ bền và chắc chắn hơn thùng lọc mỡ được làm bằng inox 201. Tuy nhiên nếu bạn dùng thùng lọc mỡ 201 bạn chỉ cần về sinh thùng thường xuyên hơn khoảng 2 tuần một lần thì sẽ đảm bảo được độ bền của thùng . Giá của thùng lọc mỡ inox 201 sẽ mền hơn giá của thùng lọc mỡ 304.

Ai cần dùng thùng lọc mỡ nhất

Những gia đình ở chung cư vì đường ống nước thải dẫn ra đường cống chính xa và các nhà hàng, quán ăn vì hàng ngày lượng dầu mỡ, họ thải vào đường ống rất là nhiều, nếu không dùng thùng lọc mỡ thì việc phải thườn xuyên sửa chữa việc tắc nghẽ đường ống do dầu mỡ tích tụ gây nên, nó vừa tốn kém và mất thời gian. Nhưng nếu dùng thùng lọc mỡ thì vấn đề đó sẽ không còn quan trọn nữa. Không phải bỏ chi phí và đau đầu vì tình trạng tắc nghẽn đường ống nữa khi có thùng lọc mỡ của thiên bình. Việc của bạn giờ đây chỉ là vệ sinh nó mỗi tháng 1 lần để đảm bảo vệ sinh và tránh tình trạng đầy dầu mỡ ở trong thùng.
Công ty chuyên sản xuất các loại thùng lọc mỡ với kích thước khác nhau thùng được thiết kế với 3 ngăn lọc mỡ đảm bảo lọc sạch dầu mỡ trước khi cho ra đường ống nước. Ngoài ra đối với thùng kích thước to dành cho các nhà hàng lớn thì công ty thiên bình thiết kế với 4 ngăn lọc để chắc chắn không có lượng mỡ thừa nào có thể lọc ra thùng. Thùng được làm băng inox nên rất dễ dàng vệ sinh, không sợ bị ăn mòn.

Hãy liên hệ đến Thiên Bình, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ phía nhân viên của chúng tôi
CÔNG TY CỔ PHẨN QUỐC TẾ THIÊN BÌNH
WEBSITE: http://thunglocmo.com/
VPGD Hà Nội:    Số 298A Đường Bưởi - P.Vĩnh Phúc - Quận Ba Đình - Hà Nội
HCM: Số 3 đường số 10, KDC Bình Phú, p.11 Quận 6 TP.HCM

TEL: 02462627696 - 028 6285 6398

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tình trạng mỡ thừa đóng bánh? Làm sao để giải quyết?

Tình trạng dầu mỡ đóng bánh trong cống gây tắc nghẽn tại các nhà hàng, quán ăn, nhà ăn tập thể,… không phải là điều quá hiếm gặp, đặc biệt ...