Tác dụng của thùng bẫy mỡ cho gia đình

Thùng bẫy mỡ  là một sản phẩm được phân phối bởi công ty thiên thiên bình, bẫy mỡ được làm bằng inox , bên chắc chắn và được gia công mài sáng bóng. Thùng bẫy mỡ có tác dụng lọc sạch mỡ thừa trước khi thải ra đường ống tránh tình trạng tắc nghẽn đường ống.



Nguyên nhân gây tắc đường ống?

Khi chế biến các món ăn không tránh khỏi có dầu mỡ và khi chúng ta rửa những dụng cụ chứa dùng mỡ này thì lượng dầu mỡ thừa của chén bát sẽ chảy vào đường ống, chúng ta vẫn nghĩ rằng dầu mỡ này sẽ theo đường nước rồi chảy ra ngoài. Nhưng sự thật là không phải vậy nó sẽ nằm trong đường ống nhà bạn và sau một thời gian tích tụ lâu nó sẽ làm cho đường ống nhà bạn bị tắc nghẽ và bốc mùi hôi lượng dầu mỡ này đã nằm quá lâu trong đường ống nhà bạn.
Việc tắc đường ống sẽ càng khó xử lý hơn với các gia đình có đường ống cách xa nơi thoát nước thải . Chính vì thế một chiếc thùng lọc mỡ 20l cho gia đình là một thiết bị cần thiết. Thùng lọc mỡ 20 l rất nhỏ gọn, thiết kế đơn giản  rất dễ dang cho việc lắp đặp và vệ sinh thùng.



Thùng lọc mỡ mấy lit thì phù hợp với gia đình?

Khi đã có thùng lọc mỡ 20l thì việc tắc đường ống sẽ không xảy ra với gia đình bạn nữa vì thùng vơi 3 ngăn lọc đảm bảo lọc sạch dầu mỡ trước khi thải ra đường ống nước. Ba ngăn lọc của thùng bao gồm: lọc rác nổi, lọc mỡ, lọc rác chìm. Với 3 ngăn này hoàn toàn có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh thường xuyên.
Ngoài ra công ty thiên bình còn nhận đặt hàng theo đúng kích thước mà bạn yêu cầu để đảm bảo rằng thùng lọc mỡ là phù hợp nhất với gia đình bạn. Khi đặt hàng nhân viên của chúng tôi sẽ đến giao hàng và lắp đặt cho bạn vì thế bạn có thể yên tâm, không sợ bị rò rỉ mỡ ra ngoài.
Hãy liên hệ đến Thiên Bình, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ phía nhân viên của chúng tôi
CÔNG TY CỔ PHẨN QUỐC TẾ THIÊN BÌNH
WEBSITE: http://thunglocmo.com/
VPGD Hà Nội:    Số 298A Đường Bưởi - P.Vĩnh Phúc - Quận Ba Đình - Hà Nội
HCM: Số 3 đường số 10, KDC Bình Phú, p.11 Quận 6 TP.HCM

TEL: 02462627696 - 028 6285 6398

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tình trạng mỡ thừa đóng bánh? Làm sao để giải quyết?

Tình trạng dầu mỡ đóng bánh trong cống gây tắc nghẽn tại các nhà hàng, quán ăn, nhà ăn tập thể,… không phải là điều quá hiếm gặp, đặc biệt ...