Thùng lọc mỡ có cấu tạo như thế nào

Như chúng ta đã biết thùng lọc mỡ là thiết bị dùng để lọc các mỡ thừa trong quá trình rửa đồ có dính dầu mỡ. Nếu như không có thùng lọc mỡ thì lượng mỡ thừa này sẽ chảy vào đường ống công theo đường nước. Nó sẽ không có vấn đề gì nếu lượng mỡ thừa này theo đường nước chảy ra ngoài ống. Nhưng sự thật là nó lại nằm trong đường ống nước và sau một thời gian dài tích tụ sẽ làm tắc nghẽn đường ống.
Chính vì thế một chiếc thùng lọc mỡ là rất cần thiết, thùng lọc mỡ giúp bạn có thể lọc sạch mỡ thừa không cho thoát ra đường ống nước. Thùng lọc mỡ tiện dụng như thế bạn có bao giờ tự hỏi vậy cấu tạo của thùng bẫy mỡ là như thế nào?
Thùng bẫy mỡ có cấu tạo gồm ba ngăn: ngăn đầu tiên là lọc rác nổi, bên trong có giá để đựng bạn chỉ cần nhấc giá đựng rác nổi lên và đổ bỏ rác ra ngoài là được, ngăn thứ 2 là lọc mỡ và ngăn cuối cùng là lọc rác chìm. Ngoài ra thùng có van xả đáy giúp cho việc vệ sinh thùng được thuận tiện hơn rất nhiều, khi bạn muốn vệ sinh thùng chỉ cần xả van xả đáy và bơm nước vào rửa sạch là được. Hơn thế nữa ba ngăn của thùng có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng hơn.

Vậy nguyên lý hoạt động của thùng lọc mỡ là như thế nào?
Thùng lọc mỡ( Bẫy tách mỡ ) hoạt động trên nguyên lý khác nhau về trọng lượng của nước, mỡ và chất thải rắn, được thiết kế để lọc tách mỡ và chất béo, chất thải rắn được giữ lại trong hộp tách mỡ trong khi đó nước được thoát ra ngoài đường cống thoát nước.
Giỏ lọc thùng lọc mỡ giúp giữ lại những chất thải lớn tránh gây tắc nghẽn đường ống.
Phần tách mỡ và hộp đựng được thiết kế để phù hợp với lưu lượng nước nhằm đạt được hiệu quả tốt nhất.
Ống thoát mỡ - khi mỡ được tách ra và giữ lại bên trong thùng sau bảy ngày bạn mở thùng ra để vệ sinh xử lý dầu mỡ trong thùng.
Biết cấu tạo thùng là thế vậy cách lắp đặp thùng có dễ không?
Lắp đặt thùng lọc mỡ rất đơn giản thùng bẫy mỡ được lắp đặt ở phía bên dưới bồn rửa bát hoặc  âm dưới đất kết nối đầu vào với bồn rửa và đầu ra với đường ống nước thải công cộng hoặc cống rãnh.

Thùng lọc mỡ do công ty thiên bình sản xuất với chất liệu được làm bằng 304 và 201 tùy vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn inox mà mình mong muốn, ngoài ra bạn có thể lựa chọn kích thước mà mình mong muốn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng bên công ty cũng sẽ làm theo đúng kích thước mà bạn yêu cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tình trạng mỡ thừa đóng bánh? Làm sao để giải quyết?

Tình trạng dầu mỡ đóng bánh trong cống gây tắc nghẽn tại các nhà hàng, quán ăn, nhà ăn tập thể,… không phải là điều quá hiếm gặp, đặc biệt ...